
อธิบายสิทธิและหน้าที่การเป็นพลเมืองในศตวรรษที่ 21 ซื่อสัตย์ สุจริต ต่อต้านการทุจริต มีจิตอาสาและจิตสาธารณะกับการมีส่วนร่วมทางสังคมของพลเมือง บทบาทสถาบันทางการเมือง ระบบ การเลือกตั้ง การบริหารราชการแผ่นดิน การประยุกต์ใช้ศาสตร์พระราชาภายใต้หลักการและแนวคิดการ พัฒนาโดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มโดยการรักษาสิ่งแวดล้อมได้อย่างสมดุลและยั่งยืน ประเมินคุณค่าเครื่องมือทางวิศวกรสังคมเพื่อบูรณาการองค์ความรู้แบบสหวิทยการ การออกแบบและสร้าง นวัตกรรมโดยใช้การพัฒนาเชิงพื้นที่เป็นฐาน รวมทั้งการพัฒนาภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม
เนื้อหาในรายวิชา
บทที่ 1: พลเมืองในศตวรรษที่ 21
พลเมืองในศตวรรษที่ 21
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 2: การประยุกต์ใช้ศาสตร์พระราชาสู่หน้าที่พลเมือง
การประยุกต์ใช้ศาสตร์พระราชาสู่หน้าที่พลเมือง
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 3: จิตอาสา
จิตอาสา
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 4: การบริหารราชการแผ่นดิน
การบริหารราชการแผ่นดิน
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 5: การใช้ทรัพยากรเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม
บทที่ 5: การใช้ทรัพยากรเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 6: การทุจริต
บทที่ 6: การทุจริต
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 7: ภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม
บทที่ 7: ภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 8: กระบวนการทางวิศวกรสังคม
บทที่ 8: กระบวนการทางวิศวกรสังคม
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน