การคัดแยกและการประเมินเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ

การคัดแยกและการประเมินเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ

Identification and Assessment of Children with Special Needs


สืบค้นความหมายความสำคัญของการคัดแยกและการประเมินทางการพิเศษบทบาทของครูการศึกษาพิเศษศึกษาและวิเคราะห์เครื่องมือในการคัดแยกและประเมิน กระบวนการคัดแยกและการประเมินเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษการประเมินเพื่อค้นหาความสามารถและความต้องการจำเป็นพิเศษ การเลือกใช้เครื่องมือคัดแยกและการประเมิน การสร้างเครื่องมือ สามารถนำความรู้ไปใช้คัดแยกและประเมินเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ ออกแบบแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP)

เข้าสู่ระบบเพื่อเริ่มเรียนได้เลย

ผู้สอน


เนื้อหาในรายวิชา


แนะนำรายวิชา

แนะนำรายวิชา วัตถุประสงค์รายวิชา และเกณฑ์การวัดผล

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

แบบทดสอบก่อนการเรียน

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

บทที่ 1 การคัดแยกและประเมิน ในมุมมองของผู้เรียน

1.1 การคัดแยกเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ (1)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

1.1 การคัดแยกเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ (2)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

1.2 การประเมินทางการศึกษาพิเศษ (1)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

1.2 การประเมินทางการศึกษาพิเศษ (2)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

1.2 การประเมินทางการศึกษาพิเศษ (3)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

1.2 การประเมินทางการศึกษาพิเศษ (4)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

แบบทดสอบหลังเรียน

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

บทที่ 2 บทบาทของครูการศึกษาพิเศษ

2.1 บทบาทของครูปกติในชั้นเรียนปกติ

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

2.2 บทบาทของครูการศึกษาพิเศษ

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

2.3 กำหนดเกณฑ์การประเมินผลและตัดเกรด

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

แบบทดสอบหลังบทเรียน

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

บทที่ 3 การวิเคราะห์และเลือกใช้เครื่องมือในการคัดแยกและประเมิน

3.1 ทำความเข้าใจเครื่องมือที่ใช้ในการคัดแยกและประเมิน

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

3.2 เครืองมือที่เหมาะสมต่อการประเมินแต่ละด้าน (1)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

3.2 เครืองมือที่เหมาะสมต่อการประเมินแต่ละด้าน (2)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

3.2 เครืองมือที่เหมาะสมต่อการประเมินแต่ละด้าน (3)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

3.2 เครืองมือที่เหมาะสมต่อการประเมินแต่ละด้าน (4)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

3.3 สร้างและออกแบบแบบเครื่องมือที่ครูสามารถใช้ได้ (1)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

3.3 สร้างและออกแบบแบบเครื่องมือที่ครูสามารถใช้ได้ (2)

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

แบบทดสอบหลังบทเรียน

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน

Final Exam วัดผลประมวลความรู้

แบบวัดผลประมวลความรู้

ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน