
วรรณกรรมและนิทานสำหรับปฐมวัย
Literature and Stories for Childhood
คุณค่าและความสำคัญของวรรณกรรมและนิทาน วรรณกรรมและนิทานที่เหมาะสมสำหรับเด็กปฐมวัยออกแบบวรรณกรรมหรือนิทานสำหรับเด็กปฐมวัยที่ถูกต้องตามหลักการเพื่อส่งเสริมและพัฒนาเด็กปฐมวัยแบบองค์รวมการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมและพัฒนาเด็กปฐมวัยโดยใช้วรรณกรรมและนิทานเป็นฐาน การเล่านิทานและสื่อประกอบการเล่านิทาน
เข้าสู่ระบบเพื่อเริ่มเรียนได้เลย
ผู้สอน
เนื้อหาในรายวิชา
แนะนำรายวิชา
แนะนำรายวิชา
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
แบบทดสอบก่อนเรียน
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับวรรณกรรมและนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย
1.1 คุณค่าและความสำคัญของนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
1.2 จุดประสงค์ของการใช้วรรณกรรมและนิทานเพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
1.3 ประเภทของวรรณกรรมและนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
1.4 ลักษณะของวรรณกรรมและนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
แบบทดสอบหลังเรียน
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 2 วรรณกรรมและนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย
2.1 วรรณกรรมและนิทานที่เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 6 ปี (1)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
2.1 วรรณกรรมและนิทานที่เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 6 ปี (2)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
2.2 การเลือกวรรณกรรมและนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
2.3 วรรณกรรมและนิทานสองภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
2.4 การประเมินคุณค่าของวรรณกรรมและนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
แบบทดสอบหลังเรียน
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 3 การออกแบบวรรณกรรมหรือนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย
3.1 ขั้นตอนการออกแบบวรรณกรรมหรือนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
3.2 การกำหนดลักษณะและรูปเล่มของวรรณกรรมและนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
3.3 การสร้างภาพประกอบ
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
3.4 นิทานฝันดี
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
แบบทดสอบหลังบทเรียน
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 4 การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมและพัฒนาเด็กปฐมวัยโดยใช้วรรณกรรมและนิทานเป็นฐาน
4.1 การใช้วรรณกรรมและนิทานเพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ สังคมและ สติปัญญา (1)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
4.1 การใช้วรรณกรรมและนิทานเพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ สังคมและ สติปัญญา (2)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
4.1 การใช้วรรณกรรมและนิทานเพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ สังคมและ สติปัญญา (3)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
4.2 การเตรียมความพร้อมทักษะภาษาด้านการฟัง การพูด การอ่านและการเขียน (1)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
4.2 การเตรียมความพร้อมทักษะภาษาด้านการฟัง การพูด การอ่านและการเขียน (2)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
4.3 การใช้วรรณกรรมและนิทานเพื่อส่งเสริมความสามารถตามแนวคิดพหุปัญญา
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
4.4 การใช้วรรณกรรมและนิทานเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กปฐมวัย
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
แบบทดสอบหลังเรียน
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
บทที่ 5 การเล่านิทานและสื่อประกอบการเล่านิทาน
5.1 เทคนิคการเล่านิทาน (1)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.1 เทคนิคการเล่านิทาน (2)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.2 การผลิตหุ่นประกอบการเล่านิทาน
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.3 การผลิตฉากประกอบการเล่านิทาน
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.4 ขั้นตอนการผลิตหุ่น (1)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.4 ขั้นตอนการผลิตหุ่น (2)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.4 ขั้นตอนการผลิตหุ่น (3)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.4 ขั้นตอนการผลิตหุ่น (4)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.4 ขั้นตอนการผลิตหุ่น (5)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.4 ขั้นตอนการผลิตหุ่น (6)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.4 ขั้นตอนการผลิตหุ่น (7)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.4 ขั้นตอนการผลิตหุ่น (8)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
5.5 เทคนิคการเชิดหุ่น
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
แบบทดสอบหลังบทเรียน
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน
Final Exam วัดผลประมวลความรู้
แบบทดสอบหลังเรียน
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเรียน